Diepkirby

  Đối với những nhà hàng khách sạn hay các trung tâm tiệc cưới, sự kiện lớn thì bàn tròn inox là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi tổ chức ăn tiệc. Khác với bàn inox vuông hay bàn inox chữ nhật cho phép ngồi tối đa 6 người thì bàn tròn có thể ngồi lên tới 8 đến 10 người tùy theo kích thước của khổ bàn. Có rất nhiều các kích thước bàn tròn tiệc cưới khác nhau như 1m2, 1m4, 1m5 để phục vụ nhu cầu đa dạng của người thuê hay người sử dụng bàn. Những nhà hàng, khách sạn có không gian tổ chức tiệc cưới lớn thì nên sử dụng bàn tròn 1m4, 1m5 trở lên kết hợp cùng 10 ghế ngồi sẽ tiết kiệm được nhiều không gian nhất có thể. Còn với không gian tổ chức hẹp thì bàn tròn 1m2 lại cực kỳ hữu ích có thể ngồi tới 8 thực khách mà vẫn thoải mái dùng tiệc.
 Khăn phủ bàn giúp che đi những khuyết điểm thô kệch của kim loại, cũng như tạo điểm nhấn cho bàn tiệc. Khăn phủ bàn có nhiều màu sắc đa dạng theo ý thích của từng người, tuy nhiên nên sử dụng đồng bộ màu trắng sẽ dễ phối màu nhất và làm sáng không gian bữa tiệc hơn. Lựa chọn khăn trải bàn nên phù hợp với từng bối cảnh không gian, từng điều kiện không nên áp dụng giống nhau với các nhà hàng khách sạn khác. Với nhà hàng khách sạn đặt bàn ăn cố định thì việc sử dụng khăn trải bàn chạm tới đất sẽ là đẹp nhất vì che khuất được hết chân bàn. Do việc khách sạn thường trải thảm sàn nên việc khăn trải bàn chạm đất không phải là nỗi lo gì đáng kể tới. Còn với bàn ăn di động thì nên cách đất 15cm để đỡ dơ bẩn khăn trải bàn vì không phải bàn ăn lúc nào cũng được đặt ở chỗ sạch sẽ như nhà hàng cố định. Bên trên sau khi phủ khăn nên đặt một tấm kính mỏng trong suốt tạo độ phẳng khi đặt đồ ăn và cũng như giúp bảo vệ khăn phủ bàn sau mỗi lần tổ chức tiệc.


Resume
Reputation 0

Books

is a comprehensive book on getting a job at a top tech company, while focuses on dev interviews and does this for PMs.

Learn More

Videos

CareerCup's interview videos give you a real-life look at technical interviews. In these unscripted videos, watch how other candidates handle tough questions and how the interviewer thinks about their performance.

Learn More

Resume Review

Most engineers make critical mistakes on their resumes -- we can fix your resume with our custom resume review service. And, we use fellow engineers as our resume reviewers, so you can be sure that we "get" what you're saying.

Learn More

Mock Interviews

Our Mock Interviews will be conducted "in character" just like a real interview, and can focus on whatever topics you want. All our interviewers have worked for Microsoft, Google or Amazon, you know you'll get a true-to-life experience.

Learn More